[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:: โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี ::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
SKP ห้องเรียนพิเศษ

SKP Link

fix




11
SKP สารสนเทศ





SKP แหล่งเรียนรู้


SKP Download

ฝ่ายวิชาการ

ฝ่ายงบประมาณ

ฝ่ายบุคคล

ฝ่ายบริหารทั่วไป

ปฏิทินปฏิบัติงานโรงเรียน

คำสั่งโรงเรียน

รายงานประจำปี (SAR)

เว็บไซต์ทั่วไป
SKP วารสาร

  

  หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
เรื่อง : ห้องเรียนพิเศษ Mini English Program : MEP
โดย : admin
เข้าชม : 10630
จันทร์ ที่ 13 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 ปักหมุดและแบ่งปัน
     

ห้องเรียนพิเศษ Mini English Program : MEP



 ในปีการศึกษา 2558  โรงเรียนได้มีการเตรียมความพร้อมในการดำเนินการเพื่อเข้าร่วมโครงการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ  โดยได้จัดทำโครงการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษนักเรียนโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี  Nawaminthrachinuthit  Suankularbwittayalai  Patumthani  English Development Program ( S.K.P. EDP.)  เป็นการทดลองเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดการเรียนการสอนหลักสูตร MEP ในปีการศึกษา 2560  ซึ่งมีวัตถุประสงค์ให้นักเรียนมีความรู้ ความสามารถ และได้รับการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษอย่างเต็มตามศักยภาพ  นักเรียนมีความสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี และนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง  มีนักเรียนให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการ จำนวน  2 ห้องเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1  จำนวน 1 ห้องเรียน และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4  จำนวน 1 ห้องเรียน  ซึ่งนักเรียนทั้งสองระดับ  จะได้รับการจัดการเรียนการสอนในรายวิชาต่าง ๆ เป็นภาษาอังกฤษจำนวน 9 ชั่วโมง/สัปดาห์  (วิชาภาษาอังกฤษ 6 ชั่วโมง วิชาสังคมศึกษา  2 ชั่วโมงและวิชาสุขศึกษา 1 ชั่วโมง)  โรงเรียนได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ที่เกี่ยวข้อง นักเรียน ผู้ปกครองมีความพึงพอใจในการจัดการเรียนการสอนอยู่ในระดับดี 
 โรงเรียนได้นำผลจากการดำเนินโครงการ S.K.P. EDP. มาปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตร  และขอรับการประเมินเพื่อเข้าร่วมโครงการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ ทั้งระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น และระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยสามารถเปิดรับนักเรียนตามหลักสูตร Mini English Program : MEP ในระดับชั้นมะยมศึกษาปีที่ 1 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ได้ตั้งแต่ปีการศึกษา 2560 เป็นต้นมา




ลำดับที่ ชื่อ-นามสกุล รายวิชาที่สอน
1 Mr.Julian  Theobald  
2
Mrs.Maria Georgina
3 Mrs.Christine Brophy  
4
Mr.Victor Anikpeh
 
5 Mr.Chidi Francis Amadi  
6 Miss.Judic Kemunto Ontitah  
7 Mr.Oleg Kulikov  
8 Mr.Emmanuel Baah  
9 Mrs.Arezu Kemali  



 กิจกรรมการเรียนการสอน
    
    

 กิจกรรมทัศนศึกษาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/6 เเละ 6/9 ห้องเรียน Mini English Program ไปทัศนศึกษาและเรียนรู้วัฒนธรรมต่างประเทศ ณ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 2 - 4 ตุลาคม 2562
     
    





4.5 stars เฉลี่ย : 4.5 จาก 11 ครั้ง.

ข่าวประชาสัมพันธ์5 อันดับล่าสุด

      ประกาศโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี เรื่อง ประกวดราคาจ้างครูชาวต่างประเทศ ปีการศึกษา 2567 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 2/เม.ย./2567
      ประกาศ ผลการสอบคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ห้องเรียนพิเศษ Mini English Program ปีการศึกษา 2567 เพิ่มเติม 30/มี.ค./2567
      ประกาศ ผลการสอบคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2567 27/มี.ค./2567
      ประกาศ ผลการสอบคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2567 26/มี.ค./2567
      ประกาศรายชื่อร้านจำหน่ายอาหารที่ผ่านการประเมิน ประจำปีการศึกษา 2567 26/มี.ค./2567