[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:: โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี ::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
SKP ห้องเรียนพิเศษ

SKP Link

fix




11
SKP สารสนเทศ





SKP แหล่งเรียนรู้


SKP Download

ฝ่ายวิชาการ

ฝ่ายงบประมาณ

ฝ่ายบุคคล

ฝ่ายบริหารทั่วไป

ปฏิทินปฏิบัติงานโรงเรียน

คำสั่งโรงเรียน

รายงานประจำปี (SAR)

เว็บไซต์ทั่วไป
SKP วารสาร


  

   เว็บบอร์ด >> >>
มอยส์ชูเจเคยอดโค้ช-เอาฮาดีใจที่ไปสักที  VIEW : 5    
โดย คค

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 86
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 48%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:37:27    ปักหมุดและแบ่งปัน

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ คือสุดยอดกุนซือ พร้อมพูดติดตลกว่าดีใจที่เห็นข่าวเตรียมลา ลิเวอร์พูล
    ทั้งคู่เพิ่งเผชิญหน้ากันในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจบลงด้วยผลเสมอกันไป 2-2 ซึ่งทาง มอยส์ ที่ฟาดฟันกับ คล็อปป์ มาหลายปีกับหลายสโมสรยกย่องนายใหญ่ชาวเยอรมัน ช คือสุดท้ายผู้จัดการทีม พร้อมเอาฮาบอกว่าดีใจที่ไปสักที
    "ผมคงดีใจที่เขาไปสักที เขาตัวใหญ่มาก, ฟันของเขาก็ขาวสว่างจริงๆ" มอยส์ กล่าว "ผมไม่ชอบเลยจริงๆ ที่ต้องพูดเพราะผมต่อสู้กับเขากับสโมสรอื่นซึ่งอาจเป็นคู่แข่งที่สำคัญของพวกเขา แต่ผมคิดว่าเขายิ่งใหญ่มากสำหรับ ลิเวอร์พูล, เขาเป็นแบบนั้นจริงๆ"
    "ผมคิดว่าเขาคือบิดาของที่นั่นเลย ผมคิดแบบนั้นจริงๆ เขาสามารถควบคุมสโมสรใหญ่ได้ซึ่งบางครั้งมันไม่ใช่เรื่อง่ายที่จะทำ เขาจัดการมันได้ดีซึ่งผมดีใจที่จะเจอกับเขา ผมพูดไปแล้ววันนี้ว่าผมคิดว่าพรีเมียร์ลีกมีผู้จัดการทีมมากมายเข้ามาจากหลายที่ บางคนมาและไปอย่างรวดเร็ว บางคนก็อยู่นาน"
    "โชเซ่ มูรินโญ่, เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน), เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) และแน่นอนว่า เจอร์เก้น, อาร์แซน (เวนเกอร์), ผมเกลียดที่จะพูดนะแต่เขาทำได้ดีจริงๆ กับ ลิเวอร์พูล และรีบๆ ไปซะทีเถอะ เจอร์เก้น! ยินดีที่คุณไป"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet