[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:: โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี ::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
SKP ห้องเรียนพิเศษ

SKP Link

fix




11
SKP สารสนเทศ





SKP แหล่งเรียนรู้


SKP Download

ฝ่ายวิชาการ

ฝ่ายงบประมาณ

ฝ่ายบุคคล

ฝ่ายบริหารทั่วไป

ปฏิทินปฏิบัติงานโรงเรียน

คำสั่งโรงเรียน

รายงานประจำปี (SAR)

เว็บไซต์ทั่วไป
SKP วารสาร


  

   เว็บบอร์ด >> >>
บาเยิร์น ล็อกเป้า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ซัมเมอร์นี้  VIEW : 44    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 68
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 6 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:36:18    ปักหมุดและแบ่งปัน



หงส์แดง จัดแจงพบแรงกดดันตอนซัมเมอร์นี้ ข้างหลังมีกล่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน มาร่วมทัเพียงพอปิ้งมากมาย โดยหวังเอามาแทนที่ อัลฟอนโซ เดวิส ที่มีแววโบกไม้โบกมือลา "เสือใต้" ไปทำมาหากินกับ เรอัล มาดริด
บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ที่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ล็อกเป้าลากตัว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตัวบุกปีกซ้ายตัวเก่ง หงส์แดง มาร่วมทัพ เพื่อหวังมาแทนที่ อัลฟอนโซ่ เดวิส ซึ่งจัดเตรียมล่ำลากลุ่มไปเล่นกับ เรอัล มาดริด
ฟูลแบ็กกลุ่มชาติสกอตแลนด์ ซึ่งย้ายจาก ฮัลล์ สิตี้ มาเล่นกับ "ลิเวอร์พูล" เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตอบแทนเพียงแค่ 8 ล้านปอนด์ (ราว 352 ล้านบาท) ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับชมรม รวมทั้งเป็นเลิศในคีย์แมนสำคัญช่วยทำให้กลุ่มบรรลุความสำเร็จจำนวนมากในสมัยที่พบร์เก้น คล็อปป์ จับบังเหียน
ด้วยเหตุดังกล่าวชื่อของ โรเบิร์ตสัน ก็เลยเป็นที่พึงพอใจสำหรับ บาเยิร์น เป็นอย่างมาก ข้างหลังพวกเขามีแววจะเสีย เดวิส ให้กับกองทัพ "พระราชาชุดขาว" ข้างหลังสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า สตาร์ทีมชาติแคนาดา วัย 23 ปี บรรลุกติกาทางคำพูดเรื่องข้อตกลงส่วนตัวกับ ยอดกลุ่มที่ถิ่นซานติเตียนอาโก้ เบร์ท้องนาเบว เป็นระเบียบแล้ว
"ร็อบโบ้" จะอายุครบ 30 ปีในมีนาคมนี้ ถึงแม้อายุเข้าเกณฑ์สามก็ตาม แต่ว่า บาเยิร์น เชื่อถือว่าเขายังคงมีพลังดังชายหนุ่มซึ่งก็บอกให้เห็นมาตลอดครั้งใดก็ตามลงสู่สนามให้กับ หงส์แดง แล้วก็แน่ใจว่าสมรรถนะของเขาจะก่อให้สมดุลทางฝั่งซ้ายของ "เสือใต้" ยังคงอย่างเดิมแม้ว่าจะไม่มี เดวิส รวมทั้งตาม
ดังนี้ โรเบิร์ตสัน ซึ่งลงไปในสนามให้กับ "เดอะ เร้ดส์" มากยิ่งกว่า 280 แมตช์ แล้วก็คว้าชัยชนะระดับเมเจอร์ทุกรายการแล้ว ยังเหลือคำสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์อีก 2 ปี แล้วก็อยู่ในตอนหัวเลี้ยวหัวต่อสำหรับการคุยเรื่องอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet