[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:: โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี ::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
SKP ห้องเรียนพิเศษ

SKP Link

fix




11
SKP สารสนเทศ





SKP แหล่งเรียนรู้


SKP Download

ฝ่ายวิชาการ

ฝ่ายงบประมาณ

ฝ่ายบุคคล

ฝ่ายบริหารทั่วไป

ปฏิทินปฏิบัติงานโรงเรียน

คำสั่งโรงเรียน

รายงานประจำปี (SAR)

เว็บไซต์ทั่วไป
SKP วารสาร


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ปารีสระดมทุน 75 ล้านปอนด์ดึงแรชฟอร์ด  VIEW : 44    
โดย บบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 134
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 34%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:44:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

เปแอสเช เตรียมเสนอเงิน 75 ล้านปอนด์เพื่อแลกตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้
อนาคตของกองหน้าทีมชาติอังกฤษกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง โดยหนนี้ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พร้อมเอาจริงในการล่าตัวไปแทนที่ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้
ไม่ใช่หนแรกที่ แรชฟอร์ด ถูกโยงทีมดังฝรั่งเศส เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานต่อเนื่องถึงความสนใจในตัวหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระนั้น ปิศาจแดง ปฏิเสธการเจรจาทั้งหมด
แต่สื่ออังกฤษมองว่าด้วยสถานการณ์ทางการเงินของ ผีแดง ทำให้การเจรจาอาจเกิดขึ้น บวกกับ เปแอสเช กำลังเร่งตามหาตัวแทน เอ็มบั๊ปเป้ และชื่อ  แรชฟอร์ด กลับมาเป็นที่สนใจของทีมงานสโมสรดังลีก เอิง อีกครั้งในตอนนี้
ประเมินค่าตัวที่ เปแอสเช จะยื่นก้อนแรกไว้ราว 75 ล้านปอนด์  ซึ่งจำนวนดังกล่าวอาจน้อยเกินสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าด้วยปัจจัยทางการเงินอาจทำให้สโมสรดังอังกฤษไม่มีทางเลือก
ต้องรอดูท่าที เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ และทีมงานชุดใหม่จะไหลตามน้ำ เปแอสเช หรือไม่ โดยทาง แรชฟอร์ด มีสัญญากับ ผีแดง จนถึงกลางปี 2028 
ปัจจัยที่อาจชี้วัดอนาคตของ แรชฟอร์ด รวมถึงนักเตะหลายคนในทีมหลังจบฤดูกาลนี้คือความสามารถในการจัดการเงินทุนและเพดานการเงินในส่วนต่างๆ เพื่อให้สามารถดำเนินการได้อย่างปลอดภัยและไม่ต้องโดนตรวจสอบจาก พรีเมียร์ ลีก หรือ ยูเอฟ่า
กระนั้นด้วยสาเหตุที่ตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก และตอนนี้โอกาสติด 1 ใน 4 ทีมไปถ้วยใหญ่ซีซั่นหน้ามีน้อยทำให้สถานการณ์ไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet