[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:: โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี ::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
SKP ห้องเรียนพิเศษ

SKP Link

fix




11
SKP สารสนเทศ





SKP แหล่งเรียนรู้


SKP Download

ฝ่ายวิชาการ

ฝ่ายงบประมาณ

ฝ่ายบุคคล

ฝ่ายบริหารทั่วไป

ปฏิทินปฏิบัติงานโรงเรียน

คำสั่งโรงเรียน

รายงานประจำปี (SAR)

เว็บไซต์ทั่วไป
SKP วารสาร


  

   เว็บบอร์ด >> >>
วอล์คเกอร์ ยก ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ตัดสินเยี่ยม, เชิดชูเปาเก่งสุดในโลก  VIEW : 44    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 68
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:49:40    ปักหมุดและแบ่งปัน



ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กจอมพลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อำนวยอวยชัย ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ท่านเปาคนประเทศอังกฤษ ที่วินิจฉัยได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวะไม่ให้จุดลูกโทษตอนทดเจ็บเกมเสมอ หงส์แดง เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา กำหนดไม่ฉงนใจเพราะอะไรถึงได้รับการสรรเสริญให้เป็นเยี่ยมในผู้ตัดสินที่เก่งที่สุดในประเทศและก็ในโลก
ไคล์ วอล์คเกอร์ ตัวบุกปีกขวามากมายประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวประทับใจ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน ที่ตกลงใจเด็ดขาดไม่ให้จุดลูกโทษกับ หงส์แดง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทั้งคู่กลุ่มเท่ากัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บนาทีท้ายที่สุด เกิดเหตุดราม่าเมื่อ เฌเรมี่ โดกู ชูเท้าสูงสกัดบอลในจุดโทษแต่ว่าพลาดไปโดนทรวงอกของ อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กระนั้น โอลิเวอร์ ใจแข็งไม่เป่าให้เป็นจุดลูกโทษ เหมือนกับ "วีเออาร์" ที่เห็นด้วยกับเขา รวมทั้งในที่สุดเกมจบแบบแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน
วอล์คเกอร์ เห็นด้วยว่าจังหวะดังที่กล่าวถึงแล้วจำเป็นต้องสรเสริญ โอลิเวอร์ ที่วินิจฉัยได้ดีที่สุดมากมายๆ"มุมมองของผมก็คือผู้ตัดสินกับวีเออาร์จำเป็นต้องทำตกลงใจ ผมมีความคิดว่าผู้ตัดสิน (ไมเคิ่ล โอลิเวอร์) ปฏิบัติหน้าที่ดีจังๆ"
"ผมมีความรู้สึกว่าเมื่อคุณมาเยี่ยมแอนฟิลด์ แฟนบอลพร้อมสนับสนุนพวกเขา ส่วนเขา (ไมเคิ่ล โอลิเวอร์) สมาธิบางทีอาจแตกกระเจิดกระเจิงได้ แม้กระนั้นโน่นบอกให้เห็นถึงประสบการณ์ แล้วก็ตัวตนของเขา รวมทั้งนี่เป็นเหตุผลที่เขาได้รับการใคร่ครวญว่ายอดเยี่ยมในผู้ตัดสินที่ยอดเยี่ยมในประเทศนี้แล้วก็ในโลก" วอล์คเกอร์ เจาะจง
ก่อนหน้าที่ผ่านมา วอล์คเกอร์ เคยให้สัมภาษณ์กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมเยี่ยมถิ่นแอนฟิลด์ว่าถ้าหากเลือกได้ต้องการมองเห็น "ลิเวอร์พูล" ได้แชมป์ลีกมากยิ่งกว่า อาร์เซน่อล !
"มันเกิดเรื่องลำบากที่จะตอบ แม้กระนั้นผมไม่ต้องการให้ อาร์เซน่อล คว้าชัยชนะ เหตุเพราะ ท็อตแน่ม ผมมีความคิดว่าพวกเขามีผู้ช่วยของเขา (ไม่เกล อาร์เตต้า) เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล แล้วยังมี (โอเล็คซานเดอร์ ) สินศาสนาเชนโก้เก๋ ซึ่งผมมีความรู้สึกว่ามีส่วนสำคัญมากๆ"
"และก็ กาบี้ (กาเบรียล เชซุส) แต่ว่าผมให้เครดิตพวกเขาเวลานี้พวกเขาเป็นกลุ่มที่ดีมากกว่า แต่ว่าผมไม่อยากที่จะให้ อาร์เซน่อล ได้แชมป์" วอล์คเกอร์ ซึ่งเคยเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลุ่มคู่กรณีของ อาร์เซน่อล กำหนด


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa