แบบประเมินวิจัยสวนกุหลาบศึกษา ปีการศึกษา 2558
สำหรับนักเรียนเป็นผู้ประเมิน
ภาคเรียนที่ 1
1. แบบบันทึกผลการประเมินอัตลักษณ์ของผู้เรียน ภาคเรียนที่ 1
2. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน ระดับมัธยมศึกษา ภาคเรียนที่ 1
3. แบบประเมินสมรรถนะผู้เรียน ภาคเรียนที่ 1
ภาคเรียนที่ 2
4. แบบบันทึกผลการประเมินอัตลักษณ์ของผู้เรียน ภาคเรียนที่ 2
5. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน ระดับมัธยมศึกษา ภาคเรียนที่ 2
6. แบบประเมินสมรรถนะผู้เรียน ภาคเรียนที่ 2
7. แบบสอบถามความคิดเห็นและความพึงพอใจ ต่อรูปแบบการบริหารจัดการห้องประจำชั้นและครอบครัว ภาคเรียนที่ 2
8. แบบสอบถามความคิดเห็นและความพึงพอใจ ต่อรูปแบบการบริหารจัดการระดับกลุ่มสาระฯและรายวิชา
9.แบบสอบถามความคิดเห็นและความพึงพอใจ ต่อรูปแบบการบริหารจัดการและการจัดกิจกรรมเสริมประสบการณ์ระดับ ร.ร.
10.แบบสอบถามความคิดเห็นและความพึงพอใจ ต่อรูปแบบการบริหารจัดการเครือข่ายสวนกุหลาบ
11.แบบรายงานตนเอง(Based Line) ในการปฏิบัติงานในบทบาทของ “ครอบครัวสวนกุหลาบฯ” ฉบับพัฒนาสำหรับปีการศึกษา 2558
*************************************************
สำหรับครูเป็นผู้ประเมิน
1. แบบรายงานตนเอง(Based Line)ในการปฏิบัติงานในบทบาทของ “ครูผู้สอนประจำวิชา” ฉบับพัฒนาสำหรับปีการศึกษา 2558
2. แบบรายงานตนเอง(Based Line) ในการปฏิบัติงานในบทบาทของ “ครอบครัวสวนกุหลาบฯ” ฉบับพัฒนาสำหรับปีการศึกษา 2558
4. แบบสอบถามความคิดเห็นและความพึงพอใจ ต่อรูปแบบการบริหารจัดการห้องประจำชั้นและครอบครัว ภาคเรียนที่ 2
5. แบบสอบถามความคิดเห็นและความพึงพอใจ ต่อรูปแบบการบริหารจัดการระดับกลุ่มสาระฯและรายวิชา
6.แบบสอบถามความคิดเห็นและความพึงพอใจ ต่อรูปแบบการบริหารจัดการและการจัดกิจกรรมเสริมประสบการณ์ระดับ ร.ร.
7.แบบสอบถามความคิดเห็นและความพึงพอใจ ต่อรูปแบบการบริหารจัดการเครือข่ายสวนกุหลาบ
|